Rate this post

Mua gấu bông cho bé gái là niềm trăn trở của rất nhiều các ông bố bà mẹ. Làm sao để tìm được những mấu gấu bông cho bé gái vừa xinh đẹp, vừa an toàn, giá thành lại hợp lý? Các mẹ hãy tham khảo ngay BST Gấu bông cho bé gái này nhé.

BST Gấu bông cho bé gái
BST Gấu bông cho bé gái

Khi nào nên mua gấu bông cho bé gái?

Lựa chọn thời điểm mua gấu bông cho bé gái cũng là một điều quan trọng không kém. Nên mua gấu cho con lúc nào để con vừa vui, vừa có động lực hơn trong cuộc sống?

Mua gấu bông cho bé gái vào những ngày đặc biệt

Đừng bỏ qua những ngày đặc biệt trong các năm của con như Tết Nguyên Đán, Tết Thiếu nhi 1/6 , Tết Trung thu, sinh nhật con,… Đây là dịp mà các bố, các mẹ khác cũng thường tạo cho trẻ bất ngờ bằng những món quà xinh xắn. Bởi vậy, nếu không nhận được quà trong những dịp này, các bé gái sẽ rất dễ tủi thân, tổn thương khi so sánh với chúng bạn. 

BST Gấu bông cho bé gái
Tặng quà cho bé vào những ngày đặc biệt

Hãy thưởng cho con mỗi khi con đạt thành tích tốt.

Mỗi khi con đạt được thành tích tốt, mẹ đừng quên khích lệ bé bằng những món quà để bé có động lực cố gắng hơn nhé. Chẳng hạn như mỗi khi bé được điểm cao, được giải thưởng, hay được cô khen ngợi,… Bé sẽ rất vui và muốn nỗ lực hơn trong những lần tiếp theo nếu nhận được những phần thưởng xinh xắn như một chú gấu bông. 

Mua gấu bông để làm bạn với con mỗi khi ba mẹ quá bận rộn.

Cuộc sống với bộn bề công việc khiến ba mẹ ít dành thời gian cho con cái hơn. Với các bé gái, sự nhạy cảm và buồn tủi của các bé khi không được chơi cùng ba mẹ sẽ càng tăng thêm. Vì vậy, việc để các bé làm bạn với những chú gấu bông sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các ba mẹ bận rộn. Các bé sẽ hạnh phúc hơn khi có một người bạn để tâm sự vui buồn, để ôm ấp và cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

BST Gấu bông cho bé gái
Gấu Bông là món quà mà mọi bé gái đều yêu thích

Gợi ý BST Gấu bông cho bé gái khiến trẻ thích mê

Để Gấu bông Online giới thiệu cho các mẹ tuyển tập những chú gấu bông chắc chắn sẽ khiến con vô cùng hào hứng khi được tặng nhé.

Búp bê bông

Đã là con gái, chẳng bé nào có thể khước từ nổi những chú búp bê đáng yêu cả. Trong tâm trí các bé, búp bê bông không chỉ là một món đồ chơi, búp bê bông còn là “chị em” chí cốt. Các bé thường có xu hướng đối xử với búp bê như một người “em gái”. Điều này rất dễ thấy thông qua các hành động như chải tóc, tết tóc, thay quần áo, chơi đồ hàng cùng,… 

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Búp Bê Bông Váy Yếm Mũ Thỏ

Búp Bê Bông Váy Nhũ Tai Thỏ

Heo bông

Những chú heo với dáng vẻ tròn trịa, đầy đặn thường dễ chiếm được cảm tình của mọi bé gái.Các bé heo bông với đa dạng biểu cảm, đáng yêu đến mức ai nhìn cũng phải tan chảy. Chưa hết, chúng còn có nhiều công dụng như: để ôm khi đi ngủ, để gác chân, để tựa lưng một cách êm ái,…

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Heo Lulu Ong Bông Nằm

Heo Lulu Bông Đội Mũ Xù

Heo Bông Đeo Yếm Đầu Hoa 

Mèo bông

Mèo là loài vật nuôi thân thiết và quen thuộc trong đời sống của nhiều gia đình. Không khó để bắt gặp những hình ảnh các bé “phát cuồng”, “phấn khích” khi được chơi cùng, được vuốt ve những chú mèo. Nếu bé nhà bạn yêu mèo nhưng gia đình chưa có điều kiện để nuôi, vậy thì cũng có thể tham khảo ngay mẫu chú mèo bông siêu xinh này nhé. 

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Mèo Bông Đeo Yếm Ren

Mèo Bông Ôm Cá

Mèo Bông Dudu

Gấu Bông Kitty Ôm Tim Love

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Mèo Bông Ôm Bơ

Mèo Bông Áo Kẻ Ôm Kem

Mèo Bông Mắt Xanh Ngồi

Bên cạnh đó, ở Gấu bông Online cũng còn rất nhiều các mẫu thú nhồi bông đáng yêu khác như:

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Thỏ Bông Áo Kẻ Ôm Kem

Gấu Bông Kitty Tai Thêu Tim

Mèo Bông Kitty Mũ Thỏ Melody

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Thỏ Bông Đeo Yếm Lotso

Thỏ Bông Trắng Ôm Tim

BST Gấu bông cho bé gái

Xem thêm sản phẩm trong ảnh tại đây:

Heo Bông Đeo Nơ Ôm Trà Sữa

Gấu Bông Nhung Hình Thú 

Những lưu ý khi mua gấu bông cho bé gái.

Lựa chọn gấu bông cho bé gái theo độ tuổi

Với mỗi độ tuổi khác nhau, bé sẽ phù hợp với một kích thước, chủng loại, chất liệu gấu bông khác nhau. Không nên mua những loại gấu bông quá lớn cho các em nhỏ từ 0-4 tuổi. Đây là độ tuổi mà các bé chưa có đủ nhận thức, rất dễ gây ra nguy hiểm khi ngủ cùng các loại gấu Big Size. Vậy nên, các ba mẹ cân nhắc chọn lựa loại gấu nào cho phù hợp với độ tuổi của các bé gái nha.

BST Gấu bông cho bé gái
Ba mẹ đừng quên lựa chọn gấu bông phù hợp với độ tuổi của bé

Tặng gấu bông cho bé gái theo sở thích

Đừng quên thăm dò hoặc là hỏi ý kiến của con trước khi ba mẹ quyết định mua mẫu gấu bông nào đó nha. Các bé rất dễ nhạy cảm và cũng rất dễ giận dỗi khi không mua được món quà như ý. Vậy nên tốt nhất, nếu có thể thì ba mẹ hãy dắt các bé ra cửa hàng để bé có thể thoải mái lựa chọn. Nếu đặt Online thì ba mẹ đừng quên cho con xem ảnh trước khi đặt nhé.

Mua gấu bông cho bé gái ở những địa điểm uy tín

Thị trường gấu bông với tràn lan chủng loại, mẫu mã, giá thành khiến các bậc phụ huynh rất khó phân định về chất lượng. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, những chú gấu quá rẻ tiền giường như không khác những chú gấu có chất lượng tốt là mấy. Tuy nhiên, ẩn chứa sau đó có thể là vô vàn hiểm hoạ về sức khỏe cho bé như: viêm hô hấp, viêm phổi, ngạt thở, dị ứng da,…. 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một địa điểm mua quà tặng gấu bông uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Gấu Bông Online nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành gấu bông, chúng tôi tự hào có hơn 1000+ các sản phẩm hot nhất trên thị trường cùng đa dạng các loại dịch vụ như: Gói quà, hút chân không, tặng thiệp miễn phí, bảo hành đường chỉ trọn đời, bảo hành bông gấu 6 tháng,… 

Gấu Bông Online là địa chỉ bán gấu bông uy tín:

TP. HCM

Store 1: 228 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh – 038.699.6616

Store 2: 77 Bàu Cát 1, P.14, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh – 096.618.6616

Store 3: 114 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, Hồ Chí Minh – 093.828.6616

Store 4: 555 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh – 093.377.6616

Hà Nội

Store 1: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616

Store 2: 42 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội – 093.777.6616

Store 3: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Store 4: 411 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội – 034.369.6616

Chúc các bạn sớm lựa chọn được bé gấu như ý nhé.

Bình luận